Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Nguyên nhân vì sao BĐS Rome lại hấp dẫn nhất châu Âu trong quý I/2015

Trong quý I/2015 Rome chiếm 1,48% số lượt tìm kiếm trên trang web BĐS lớn nhất thế giới TheMoveChannel.com. So với quý trước, thành phố này đã tiến thêm một bậc lên vị trí đứng đầu bảng xếp hạng các khu vực “nóng” nhất châu Âu. Cùng với Rome, một đại diện khác của Italia- thành phố Como cũng góp mặt trong top 10.

Rome chiếm 1,48% số lượt tìm kiếm trong quý I năm nay trên trang web BĐS lớn nhất thế giới TheMoveChannel.com.

Tây Ban Nha tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình với khách quốc tế. Theo báo cáo của TheMove Channel.com, top 10 điểm nóng BĐS châu Âu có tới 3 đại diện của Tây Ban Nha. Malaga và Mallorca lần lượt chiếm giữ vị trí thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng. Alicante tuy bị tụt hạng một chút so với quý trước nhưng vẫn trụ được trong top 5.

Theo sát Tây Ban Nha là người hàng xóm Bồ Đào Nha với đại điện là thành phố Albufeira, chiếm 0,96% lượt tìm kiếm, giữ vị trí thứ 4. Nhờ chính sách Visa Vàng khuyến khích đầu tư từ các khu vực ngoài EU, thị trường BĐS Bồ Đào Nha trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư quốc tế. Nước này hiện có tới 14 đại diện trong top 50 thị trường BĐS được tìm kiếm nhiều nhất trong quý I năm nay.

Nhu cầu đối với BĐS châu Âu ngày càng tăng mạnh. Không chỉ tập trung tại các điểm nóng như Anh, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, nhu cầu đang lan rộng ra toàn châu lục. Các thành phố của Pháp, Hy Lạp cũng lần đầu góp mặt trong top 10 thị trường nóng nhất.

Dan Johnson- Giám đốcTheMoveChannel.com cho biết: “BĐS châu Âu đang hấp dẫn các nhà đầu tư quốc tế hơn bao giờ hết. Lãi suất thế chấp thấp ở Pháp, giá nhà đang tăng ở Bồ Đào Nha, thị trường chạm đáy ở Tây Ban Nha cùng tỷ giá đồng bảng so với euro đang ở mức cao nhất trong vòng 7 năm qua là các nguyên nhân đằng sau sức hấp dẫn của BĐS châu Âu”.

(Theo Nhịp sống thời đại)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét